Lưu Ý Khi Thi Công Cầu Thang Kính Cường Lực


Trong ngành xây dựng có rất nhiều vật liệu khác nhau để thiết kế cho cầu thang như: gỗ, đá hoa cương, kính cường lực. Mỗi một vật liệu sẽ giúp cầu thang có những vẻ đẹp và thiết kế độc đáo riêng cho từng không gian.

Đặc biệt, khi thiết kế cầu thang bằng kính cường lực được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó đem đến sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, khi thiết kế cầu thang kính cường lực cần chú ý một số điểm cơ bản như sau:

Phải chia bậc cầu thang hợp lý

    Trong thiết kế cầu thang bằng kính cường lực thì phần khó khăn nhất là chia bậc cầu thang, vì nếu làm sai kỹ thuật sẽ làm sai lệch so với bản thiết kế ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

    Lưu Ý Khi Thi Công Cầu Thang Kính Cường Lực

    Theo công thức chuẩn, chiều cao lý tưởng giữa các bậc cầu thang là 15cm, chiều rộng khoảng 30cm. Đặc biệt khi thiết kế cầu thang bằng kính cường lực kiểu xoắn ốc sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể và làm tăng vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà bạn.

    Tránh đầu đụng vào gầm cầu thang

    Một số gia đình thường thiết kế lan can bằng kính cường lực, bậc cầu thang bằng đá hoa cương hoặc lắp luôn bằng kính cường lực.

    Lưu Ý Khi Thi Công Cầu Thang Kính Cường Lực

    Tuy nhiên có một số lưu ý, nếu thiết kế bậc cầu thang bằng kính cường lực rất dễ tạo cảm giác như bị đụng đầu vào gầm cầu thang, hoặc bạn cũng rất dễ va chạm vào thanh chắn cầu thang. Bởi vậy, nếu dùng gầm thì bạn nên thiết kế số bậc hơn 10 bậc nếu không sẽ rất thấp dễ bị đụng đầu.

     Lan can cầu thang bằng kính cường lực

      Lan can kính cường lực sẽ làm tăng sự tinh tế cho cầu thang, tuy nhiên khi sử dụng lan can kính cần lưu ý các cạnh của kính không nên đặt ở những vị trí dễ va đập, bởi nếu thường xuyên va đập sẽ làm rạn nứt kính.

      Trên đây là ba điểm cần lưu ý khi thiết kế cầu thang bằng kính cường lực để đảm bảo cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ ngôi nhà. 

      Nếu bạn muốn cầu thang bằng kính cường lực luôn giữ được vẻ sáng bóng thì phải thường xuyên lau chùi, cũng như sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

      Lưu Ý Khi Thi Công Cầu Thang Kính Cường Lực


      Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

      Bộ phận tư vấn:

      Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
      - Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
      - Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
      - Zalo/Viber: 0966660927
      Hotline: 0906683598 - 02866833045 
      - Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

      Nhận xét

      Bài đăng phổ biến từ blog này

      50+ Mẫu Cầu Thang Kính Cường Lực Hiện Đại 2019