50+ Mẫu Cầu Thang Kính Cường Lực Hiện Đại 2019

Mẫu Cầu Thang Kính Hiện Đại Hợp Xu Hướng 2019

Theo xu hướng mới nhất 2019, cầu thang kính và lan kính luôn đem lại một vẻ đẹp tinh tế và an toàn cho người sử dụng. Kính cầu thang trong suốt sẽ đem lại một không gian trang nhã, sang trọng và đẳng cấp.
Cầu thang kính đẹp cho phép bạn có thể sử dụng linh hoạt cầu thang kính gỗ, cầu thang kính tay vịn inox hoặc có thể không sử dụng tay vịn. Đó chính là điều khác biệt khi sử dụng kính làm lan can cầu thang
Mẫu Cầu Thang Kính Hiện Đại Hợp Xu Hướng 2019
Mẫu Cầu Thang Kính Hiện Đại Hợp Xu Hướng 2019

.
Cầu thang kính là một trong những thế mạnh của Kính cường lực Sài Gòn. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề và xưởng sản xuất kính lớn nhất miền nam. Chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều công trình lớn nhỏ. Cam kết các phụ kiện chính hãng nhập khẩu 100%.
===> Bạn có thể tham khảo

Ưu điểm của cầu thang kính cường lực

- Trước tiên kính cường lực là vật liệu rất dễ lau chùi, khi sử dụng chúng ta có thể lau chùi chúng một cách dễ dàng, chúng ta có thể dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để lau chùi, kính sẽ sáng bóng và tăng thêm vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.
- Sử dụng cầu thang kính bền đẹp và tốt sẽ giúp chúng ta hạn chế về các chi phí sửa chữa.
- Khí hậu nóng ẩm như miền nam hay khắc nghiệt như miền bắc cũng không ảnh hưởng đến cầu thang kính, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi đi lên nó.
Cấu trúc cầu thang kính được thiết kế đa dạng có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.
- Mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng và điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình.

Cầu thang kính giúp bạn tiết kiệm diện tích ngôi nhà
Cầu thang kính giúp bạn tiết kiệm diện tích ngôi nhà


4 Lưu ý bắt buộc khi lựa chọn và thi công lan can cầu thang kính

Tay vịn cho phần lan can kính cường lực

Tùy theo lan can kính cường lực ngoài trời hay lan can kính cường lực trong nhà mà lựa chọn loại tay vịn phù hợp với thiết kế, môi trường và sở thích của quý khách. Thông thường tay vịn cầu thang kính cường lực việt nhật  thường được sử dụng bằng gỗ hoặc Inox. Tay vịn cũng có rất nhiều loại có độ dày, to nhỏ, hình dạng mẫu mã khác nhau và giá thành cũng thay đổi theo từng loại tay vịn của cầu thang.
Cầu thang kính không cần dùng lan can tay vịn
Cầu thang kính không cần dùng lan can tay vịn
Trụ cầu thang kính cường lực
Trụ cầu thang kính là phần gốc rễ của lan can cầu thang kính cường lực nhằm tạo ra sự liên kết giữa lan can kính và cầu thang kính hay tường nhà. Trụ cầu thang kính cường lực bao gồm trụ cao, trụ lửng, trụ lùn, ốc kính... hay các loại khác tùy theo từng thiết kế và chi  phí của quý khách mà lựa chọn phù hợp và thông thường được làm từ Inox.
Đơn giá cầu thang kính cường lực Sài Gòn sẽ phụ thuộc vào độ dày Inox, và loại trụ sử dụng theo yêu cầu của khách hàng.

Phần kính của cầu thang kính cường lực

Đa phần lan can kính thường sử dụng kính cường lực để đảm bảo an toàn hơn, vì kính cường lực có khả năng chịu lực lớn hơn kính thường nhiều lần để tránh gây ra tai nạn khi sự cố vỡ kính xảy ra. Kính cường lực khi vỡ cũng thành hạt nhỏ sẽ không nguy hiểm khi kính bị vỡ đặc biệt là những lan can nằm trên cao. Thông thường lan can thường sử dụng kính cường lực có độ dày 10ly đến 12 ly.
Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng kính màu để tạo màu để tạo ra các màu sắc khác nhau cho cầu thang theo yêu cầu sở thích cá tính và phong cách của khách hàng lựa chọn.

Pad đôi, Pad đơn

Làm bằng inox SUS 304 không gỉ, bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế trụ đặc, dùng để lắp vào sườn của cầu thang nhằm liên kết và tạo sự vững chắc an toàn cho cầu thang kính.

Thông tin về giá cầu thang kính cường lực

  • Sử dụng sản phẩm đúng các chủng loại vật tư như trong catalogue và báo giá
  • Đơn giá lan can kính cường lực được tính theo m tới của tay vịn.
  • Đơn giá trong bảng giá chưa bao gồm 10%VAT.
  • Đơn giá đã bao gồm thi công, vận chuyển trong nội thành khu vực Hồ Chí Minh.
  • Đối với các đơn hàng riêng đơn giá sẽ được áp dụng cho từng mức khối lượng được ghi trong báo giá.
Cầu thang kính đang rất được ưa chuộng hiện nay
Cầu thang kính đang rất được ưa chuộng hiện nay
Một số lựa chọn khác cho lan can kính cầu thang
Ngoài những kiểu và những mẫu cầu thang kính hay lan can phổ biến hiện nay, Kính cường lực Sài Gòn đều có thể thi công nhiều kiểu khác nhau theo những yêu cầu của quý khách khó tính nhất.
Kể cả những mẫu khó như lan can kính cong, hay cầu thang kính cong… chúng tôi đều có thể đáp ứng và làm chuẩn cho quý khách.
Về các vật tư ngoài chúng tôi có nhiều mẫu có chất lượng và cao cấp hơn. Như tay vịn ngoài gỗ căm xe chúng tôi còn có tay vịn gõ đỏ. Đối với trụ, chúng tôi còn có nhiều mẫu trụ cao cấp và chất lượng hơn.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại cửa kính cường lựcvách kính văn phòngvách kính nhà tắm… để tham khảo giá thành của sản phẩm quý khách vui lòng tham khảo tại menu của website.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
WorldBuilding – Siêu thị vật liệu xây dựng cao cấp
– Văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
– Hotline: 0906683598 – 02866833045 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu Ý Khi Thi Công Cầu Thang Kính Cường Lực